Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Test link

Kiểm tra SEO trên trang để thống trị SERP và xếp hạng cao hơn | Tối ưu hóa trang web

Để giúp bạn cập nhật, tôi vừa xuất bản bản tóm tắt SEO trong 5 năm qua để bạn có thể đọc; 
Tôi đã chi 1800 đô la để thuê các chuyên gia SEO và đây là những gì tôi đã học được | Học SEO nâng cao
Mọi đối tượng liên quan đến Internet đều dựa vào một hoặc nhiều công cụ tìm kiếm như một cách để đưa khách truy cập đến trang web thực của nó. Tất cả chúng ta đều đã nghe ít nhất một triệu lần về Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm [SEO] như một cách để cải thiện xếp hạng khi nói đến việc đạt được vị trí tốt nhất có thể trong kết quả tìm kiếm cho một từ khóa cụ thể. 

Danh sách kiểm tra SEO trên trang  
 {tocify} $ title = { Main content  }

Hầu hết các nhà phát triển web sử dụng để tìm kiếm:

  1. Những gì là tối ưu hóa trang công cụ tìm kiếm
  2. SEO là gì? 
  3. Làm thế nào để làm SEO? 
  4. Các kỹ thuật SEO trên trang là gì? 
  5. Trình tạo liên kết là gì? 
  6. Yếu tố SEO trên trang nào cần phải xem xét?

Theo nguyên tắc chung, như các ví dụ SEO tốt nhất , điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi lập kế hoạch cho các nỗ lực SEO trang của bạn là xây dựng một danh mục liên kết ngược đáng kính và phù hợp - các liên kết đến từ các miền bên ngoài trỏ đến trang chủ của bạn một trang trong trang web của bạn. 
Các tiếp thị SEO địa phươngđịa phương dịch vụ SEO thường được sử dụng để tìm hiểu bạn báo cáo SEO trang trênđể xác định nhu cầu của bạn và yêu cầu SEO trực tuyến. 

Cũng như một quy luật chung, các nhà tiếp thị internet thường sẽ ưu tiên loại hoạt động này và hướng dẫn SEO trên trang vì nó yêu cầu ít hoặc không có kiến ​​thức trước đây về công nghệ web và tối ưu hóa SEO trên trang . Nhưng khi nói đến việc đạt được kết quả tốt nhất có thể khiến bạn được liệt kê trong các trang web SEO tốt nhất , người ta phải luôn bắt đầu bằng việc dọn dẹp nhà cửa của chính mình.

Dưới đây là danh sách kiểm tra những điều chính bạn phải ghi nhớ về tối ưu hóa SEO trên trang trước khi nghĩ đến việc tối ưu hóa ngoài trang. Tìm hiểu các chiến lược và kỹ thuật SEO & cách tăng SEO mà không cần bất kỳ công ty SEO nào. Mọi trang web của bạn và trang web của bạn phải có thứ hạng cao trong SERP với nội dung chất lượng cao bằng cách sử dụng các kiến thức cơ bản về thực hành tối ưu hóa SEO tốt nhất nhanh chóng .

Danh sách kiểm tra SEO trên trang để tạo trang web được tối ưu hóa hoàn hảo

Tuy nhiên, để cải thiện thứ hạng SEO nhiều hơn nữa, hôm nay tôi sẽ thảo luận về Danh sách kiểm tra SEO trên trang là một trong những yếu tố chính mà bạn không thể bỏ qua để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và xây dựng một trang SEO hoàn hảo để thúc đẩy tìm kiếm để lập chỉ mục nó nhanh chóng trong SERP.

Tối ưu hóa từ khóa: nhắm mục tiêu các từ khóa SEO hiệu quả cao

1. Tiêu đề

Bắt đầu tiêu đề bài đăng của bạn với các từ khóa công cụ tìm kiếm phù hợp mà bạn muốn được xếp hạng. Nếu ý định của bạn là viết một bài báo tập trung vào SEO On-page, thì tiêu đề nên bắt đầu bằng SEO On-page .

Tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất trong SERP. Một nghiên cứu 'SEOMoz' đã chỉ ra rõ ràng rằng vị trí của từ khóa SEO hiệu quả cao trong tiêu đề đóng vai trò như một yếu tố xếp hạng - và việc có các từ khóa ở giữa hoặc ở phía sau khiến kết quả xếp hạng thấp hơn.

2. Liên kết cố định thân thiện với SEO

Bạn không muốn bắt đầu URL của mình bằng những con số và ký hiệu không cần thiết sẽ cung cấp tín hiệu không rõ ràng cho trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm.

Tránh các URL khủng khiếp bằng bất kỳ giá nào, for.ex. yourdoman (.) com / p = 4452368 , vì Google đã tuyên bố rằng 3-5 từ đầu tiên trong URL có trọng lượng lớn nhất. Vì vậy, tốt hơn là thay đổi liên kết cố định của bạn cho các URL thân thiện với SEO.

Tối ưu hóa nội dung & Yếu tố thành công của Công cụ Tìm kiếm

1. Thẻ dòng tiêu đề

Hầu hết các nền tảng CMS phổ biến, như WordPress, tự động nhúng tiêu đề vào thẻ H1 (tức là dòng tiêu đề) nhưng hãy cẩn thận với điều này, vì một số mẫu blogger và chủ đề WordPress ghi đè chức năng này.

Luôn kiểm tra kỹ mã nếu thẻ H1 được thêm vào tiêu đề của bạn. Tiêu đề của bạn phải nằm trong thẻ 'H1' trong khi tiêu đề phụ nằm trong thẻ 'H2' .

2. Vị trí từ khóa

Đừng quên triển khai từ khóa trong 200-350 từ đầu tiên của bài viết.

Có một từ khóa trong đoạn đầu tiên cung cấp một tín hiệu cho công cụ tìm kiếm rằng nội dung thực sự là về từ khóa.

3. Liên kết ngoài

Sử dụng các liên kết ngược chất lượng đến các nguồn có liên quan và các trang web có thẩm quyền như các trang .gov, .org hoặc các liên kết Wikipedia giúp cải thiện Xếp hạng Trang của bạn .

Thúc đẩy lưu lượng truy cập, nâng cao SEO, xây dựng thương hiệu, tăng thẩm quyền tên miền, đây là những lợi thế chính của việc thực hiện Chiến lược Backlink. để hiểu việc xây dựng các liên kết ngược cho blog của bạn không chỉ giúp bạn có được tỷ lệ nhấp (CTR) cao hơn mà còn tăng danh sách tìm kiếm của bạn.

4. Đa phương tiện

Tại sao khách truy cập của bạn thoát khỏi trang web hoặc blog kinh doanh của bạn? Văn bản nội dung bằng văn bản không phải lúc nào cũng giúp bạn đủ xa. Việc làm phong phú nội dung của bạn với đa phương tiện như hình ảnh, video và đồ thị có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tỷ lệ thoát của trang web và tăng thời gian của khách truy cập trên trang web của bạn.

5. Công cụ sửa đổi dòng tiêu đề

Sử dụng các công cụ sửa đổi tiêu đề như " Khắc phục ", " Tốt nhất ", " Tut ", " Phổ biến ", " Cách thực hiện ", " Hướng dẫn " hoặc " Đánh giá " có thể giúp bạn xếp hạng cao hơn cho các phiên bản đuôi dài của từ khóa.

Nếu bạn đã từng đọc các ví dụ về tiêu đề quảng cáo hấp dẫn, bạn sẽ thấy rằng các tiêu đề chính là thứ bán nội dung chất lượng của bạn. Tiêu đề bài đăng của bạn là đại diện cho nội dung bạn đã viết trên trang.

Các tiêu đề của bạn dẫn nội dung của bạn trong các công cụ tìm kiếm (SERP).

6. Độ dài của nội dung

Mặc dù vẫn còn tranh cãi, độ dài của nội dung có thể được sử dụng để xác định thứ hạng tìm kiếm .

Số từ tối thiểu tuyệt đối được khuyến nghị để đạt được bất kỳ hình thức chất lượng nào là 800 từ , nhưng có nghiên cứu cho rằng bạn nên nhắm mục tiêu ít nhất 1500-1800 từ khi nhắm mục tiêu các từ khóa rất cạnh tranh .

Tối ưu hóa các trang web cho SEO để xếp hạng tốt hơn trong Google SERP

1. Tốc độ, cho tôi những gì tôi cần

Nếu trang web của bạn tải nhiều hơn 3 giây, bạn có nhiều khả năng mất khách truy cập. Không chỉ vậy, tốc độ tải là tín hiệu xếp hạng quan trọng nhất đối với hầu hết các công cụ tìm kiếm .

Bạn phải cải thiện tốc độ tải bằng cách nén đa phương tiện, chọn gói lưu trữ web tốt , sử dụng CDN (mạng phân phối nội dung), v.v.

2. Các nút chia sẻ xã hội

Sự hiện diện trực tuyến hầu như không có gì nếu không có mức độ phủ sóng tốt trên mạng xã hội. Chia sẻ trên mạng xã hội cũng là một tín hiệu xếp hạng quan trọng và các biểu tượng chia sẻ xã hội nổi bật và được thiết kế tốt có thể giúp tăng lượng chia sẻ trên mạng xã hội lên đến 700%.  

3. Giảm tỷ lệ thoát

Số trang không truy cập là trường hợp khách truy cập nhanh chóng rời khỏi trang web của bạn. Điều đó có thể xảy ra vì một số lý do và Google sử dụng thanh công cụ của Google, trình duyệt Chrome và dữ liệu Google Analytics để kiểm soát và phân tích tỷ lệ thoát của mọi trang web của bạn.

Để giảm tỷ lệ thoát , bạn có thể cải thiện cấu trúc liên kết nội bộ trên trang web của mình, viết một bản sao hay và đầu tư vào một chủ đề trang sạch sẽ phù hợp với thiết kế thương hiệu của bạn.

Hướng dẫn giải thích 5 lý do hàng đầu khiến mọi người thoát khỏi trang web của bạn được xuất bản sẽ giúp bạn khắc phục tỷ lệ thoát và tăng mức độ tương tác của người dùng trên blog của bạn. Cả hai đều là hai tín hiệu xếp hạng dựa trên tương tác quan trọng đối với Google.

4. Rắc các Từ khóa LSI

Đây là những từ khóa có liên quan đến từ khóa bạn đang tìm kiếm và có thể được tìm thấy ở cuối trang tìm kiếm Google của bạn .

Từ khóa LSI ( Lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn ) là các từ đồng nghĩa được sử dụng để xác định mức độ liên quan của trang và thậm chí có thể là chất lượng. Bạn bắt buộc phải biết các kỹ thuật SEO hiện tại giúp bạn hiểu các từ khóa LSI được sử dụng để làm gì & cách tìm nó để SEO tốt hơn & thu hút nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hơn đến trang web của bạn.

5. Nội dung nhồi nhét HTML

Đôi khi, các trình thu thập thông tin của Google gặp khó khăn hơn trong việc thu thập thông tin khi xem nội dung nào có liên quan hoặc không; vì họ dành nhiều thời gian chuyển vùng qua mã HTML của bạn. Ví dụ: có một kiểu đoạn văn hoặc thẻ nhóm nội dòng tự lặp lại mỗi khi bạn nhập một đoạn mã khác nhau có thể ảnh hưởng rất xấu đến khả năng đọc của trang web của bạn .

Trong khi thiết kế trang web của bạn, bạn phải chọn các chủ đề thân thiện với SEO giúp trình thu thập thông tin tìm kiếm xác định từng phần của trang web của bạn và lập chỉ mục nó một cách nhanh chóng trong SERP.

Nếu bạn đã làm, ít nhất, một vài điều này, thì trang web của bạn có thể đang hoạt động tốt. Cố gắng hết sức để thực hiện nhiều lời khuyên và kỹ thuật này trước đây, hoặc ít nhất, đồng thời với chiến dịch SEO off-site của bạn.

Như bạn thấy, tất cả những gì bạn cần là một chút thời gian, sự kiên nhẫn và một số kỹ năng với HTML để cải thiện đáng kể hiệu suất trang web và tăng thứ hạng của bạn trong quá trình này.

Bạn nghĩ gì về các kỹ thuật và xu hướng SEO mới và cách bạn xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm, hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn qua phần bình luận hiển thị bên dưới.

Post a Comment